Tin tức mới

Khảo sát

Khảo sát ý kiến

Đánh giá chất lượng hoạt động của Trung tâm Y tế Tân Uyên

» Xem khảo sát »
The vote is already over! It ended on Thứ tư, 31.Tháng 8 2016 (00:00).

Liên kết website

Ảnh hoạt động

Tập huấn Quản lý chất lượng bệnh viện

Đăng lúc: 02-06-2017
217 lượt xem
Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)

   Nhằm cải tiến chất lượng bệnh viện, đem đến cho người bệnh một dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất, an toàn nhất và hài lòng nhất. Trước yêu cầu cấp thiết trên, Trung tâm y tế thị xã Tân Uyên kết hợp với Học viện đào tạo cán bộ quản lý tổ chức thành công khóa tập huấn về Quản lý chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh cho 23 học viên bao gồm các Trưởng khoa/phòng, điều dưỡng và đại diện Lãnh đạo của trung tâm.

   Khóa học diễn ra trong 05 ngày (6/5 và ngày 10/05/2017) dưới sự hướng dẫn của các giảng viênđến từtrườngĐại học Y Hà Nội, là chuyên gia trong lĩnh vực quản lý chất lượng bệnh viện đã chia sẻ, truyền đạt rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức hữu ích về chất lượng và chất lượng chăm sóc sức khỏe, Qui trình khắc phục phòng ngừa, Công cụ 5S, Lập kế hoạch quản lý chất lượng, Kiểm định kết quả và chuẩn hóa quy trình quản lýxây dựng chỉ tiêu chất lượng chuyên môn Khoa/Phòng, Qui trình QLTL, QT Quản lý hồ sơ, QT biên soan tài liệu chuyên môn….Mọi hoạt động đều xoay quanh mục tiêu an toàn người bệnh và quản lý chất lượng bệnh viện. Mục đích hướng tới người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm để phục vụ.

Với phương pháp dạy và học tích cực, các học viên đã tham gia thảo luận nhóm hào hứng, thẳng thắng chỉ ra nhiều vấn đề còn tồn tại cần được cải tiến để nâng cao chất lượng bệnh viện: giao tiếp ứng xử, cải thiện môi trường bệnh viện, cải tiến quy trình khám bệnh ngoại trú để giảm thời gian chờ khám… nhằm đáp ứng sự hài lòng và an toàn cho người bệnh, thân nhân người bệnh và cả nhân viên y tế. Đặc biệt Ban Giám đốc trung tâm cũng đã dành thời gian tham dự khóa học, điều đó thể hiện sự kỳ vọng của Lãnh đạo trung tâm về những cải tiến nâng cao chất lượng bệnh viện từ sau khóa học này.

Sau khóa học, các học viên có thêm nhiều kiến thức để phục vụ tốt hơn cho người bệnh đem đến sự hài lòng cho người bệnh, tạo sự hài lòng cho mỗi nhân viên y tế, chung tay góp sức nâng cao chất lượng bệnh viện.

 

Mai Trâm